Coffee Pairing [จับคู่] เพิ่มความฟิน ไปกับการดื่มกาแฟ

     “กาแฟ” เครื่องดื่มที่ใครหลายๆ คนขาดไม่ได้ ด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนและรสชาติเฉพาะตัวที่ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เมื่อจับคู่ความอร่อยกับเบเกอรีที่รสชาติเข้ากัน ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟแก้วนั้นได้เป็นอย่างดี ขอนำเสนอกับการจับคู่ความฟินระหว่างกาแฟแก้วโปรดกับเบเกอรีที่ใช่ในแบบฉบับ Bluekoff ไปลองกันเลย!

Espresso & Soft Cookie

     ใครสายเข้มเชิญมาลองคู่หูสุดฮิตอย่างเครื่องดื่ม Espresso ที่มีกลิ่นหอม และรับรู้ถึงรสชาติที่แท้จริงของเมล็ดกาแฟ ผ่านการสกัดออกมาพร้อมครีม่าที่สวยงามอยู่ด้านบนตัวกาแฟเพิ่มรสเข้มหอมกรุ่นอยู่ในปาก เมื่อทานคู่กับ Soft Cookie ชิ้นโตที่มีความหวานฉ่ำของช็อกโกแลตเต็มคำ ยิ่งเพิ่มรสชาติของการดื่มกาแฟให้พิเศษมากขึ้น

Dirty & Blueberry Cheese Pie

     เมนูสำหรับหนุ่มสาวโซเชียลที่รักการถ่ายรูป บอกเลยว่าตอบโจทย์กับเมนู Dirty Coffee จัดเสิร์ฟแบบแยกเลเยอร์ของช็อตกาแฟที่ไหลผ่านบนชั้นนมเป็นศิลปะที่สวยงามไม่ซ้ำแบบ เสิร์ฟคู่กับ Blueberry Cheese Pie ท็อปปิ้งแน่น สีสันสวยงามน่าทาน รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ช่วยชูรสชาติของกาแฟ Dirty แก้วนี้ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Café Latte & Macadamia Coffee Cake

     กาแฟนมยอดฮิตสำหรับสายอาร์ตอย่าง Café Latte ที่มาพร้อมกับความหวาน ละมุนและกลมกล่อมในรสชาติ เมื่อทานคู่กับเมนู Macadamia Coffee Cake เค้กกาแฟเนื้อนุ่มฟู ที่ราดซอสคาราเมลเข้มข้นแต่งเติมด้วยแมคคาเดเมียเม็ดโตๆ มีความหวาน หอมมัน ยิ่งชูรสชาติของกาแฟนมอย่าง Café Latte ได้เป็นอย่างดีจนอยากลิ้มลองอีกแน่นอน

Americano & Brownie

     Americano เครื่องดื่มยอดนิยมสำหรับคนรักสุขภาพ และเป็นเมนูที่ทำให้คุณสัมผัสคาแรคเตอร์ของกาแฟได้อย่างชัดเจนในรูปแบบของกาแฟดำที่ดื่มง่าย เข้ากันได้ดีกับ Brownie ที่ให้ความหวานกำลังดี เนื้อหนึบ เคี้ยวเพลิน ช่วยเติมเต็มรสชาติกาแฟให้อร่อยกว่าเดิม

Mocha & Plain Croissant

     เมนูกาแฟนมที่เหมาะสำหรับคอกาแฟที่ชื่นชอบความกลมกล่อม มีกลิ่นหอมของช็อกโกแลต ผู้ที่เริ่มต้นดื่มกาแฟก็สามารถดื่มได้ง่ายๆ มีรสชาติหวานอ่อนๆ เข้ากันได้ดีกับ Plain Croissant ครัวซองต์ที่มีความกรอบนอกนุ่มใน รสเค็มของเนยตัดกับความหวานจากนมและช็อกโกแลตช่วยให้คู่หูคู่นี้มีความกลมกล่อมและลงตัวมากยิ่งขึ้น

     ทั้งหมดนี้เป็นเพียงไอเดียแบบฉบับ Bluekoff ที่ทุกคนสามารถลองนำไปจับคู่กาแฟแก้วโปรดกันได้ รับรองเลยว่าจะช่วยทำให้การดื่มกาแฟของคุณฟินกว่าเดิมอย่างแน่นอน